Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
tahico.over-blog.com

Chuyên cung cấp thiết bị rửa xe như: cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, xe máy - máy hút bụi ô tô, xe máy - dung dịch hoặc nước rửa xe không chạm

Trải nghiệm thử dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp


Dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp chính là một trong những bước cơ bản của chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Hiện nay khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, con người thường hay thích trải nghiệm những điều mới lạ, thú vị và dịch vụ rửa xe ra đời phần nào đã đáp ứng được thị hiếu đó.

 

Bạn đã bao giờ thắc mắc cụm từ “ dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp” chưa? Nếu có, hãy cùng theo chân chúng tôi biết rõ hơn về nó và bảng giá cả trên thị trường hiện nay nhé!

 

1. Dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp là như thế nào?

 

Tại sao phải làm sạch xe ô tô? Câu hỏi này cũng tương tự như có ai đó hỏi bạn, tại sao phải rửa mặt vậy?

 

Thứ nhất: bụi bẩn tích tụ lâu ngày mà không được xử lý sẽ gây ra các vết xước trên bề mặt sơn. Còn đối với kính xe, bụi bẩn sẽ làm mờ, mốc chiếc kính, gây ra xước kính. Theo thời gian, các vết xước càng ngày cành lớn hơn, khó đánh bóng hơn.

 

Thứ hai: thẩm mỹ là điều không thể bỏ qua đối với những người kỹ tính và chuyên nghiệp. Hình ảnh một vật dụng nào đó của bạn sẽ nói lên một phần tính cách của con người bạn. Thử hỏi, bạn có tự tin lái một chiếc xe đầy vết bụi bẩn, loan ố để đi gặp bạn gái trong lần hẹn hò đầu tiên hay không?

 

Thứ ba: việc bạn vệ sinh làm sạch xe bao nhiêu lần sẽ phụ thuộc vào tần suất bạn sử dụng nữa, nhưng thông thường các chuyên gia khuyên chúng ta nên làm sạch ít nhất từ 1 đến 2 lần trong một tuần.

 

 

 

 

Vậy thì thế nào là dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp? Câu hỏi này đã được rất nhiều người thắc mắc. Sau đây, tôi xin trả lời như sau:

 

Để đạt được tiêu chí “cao cấp”, trung tâm đó cần đáp ứng 4 tiêu chí sau:

 

Thứ nhất: tiêu chí đầu tiên để trở thành điểm rửa xe cao cấp là áp dụng được phương pháp vệ sinh xe 03 xô. Phương pháp này sẽ giúp bảo vệ tối đa bề mặt sơn xe của bạn khỏi các vết xước trong quá trình vệ sinh xe.

 

Thứ hai: đó là kỹ thuật của thợ. Một thợ chuyên nghiệp sẽ biết cách làm như thế nào để không làm trầy xước xe.

 

Thứ ba: đó là dung dịch vệ sinh. Các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp khi vệ sinh xe sẽ tuyệt đối không dùng chất tẩy có độ pH cao, tức là tính kiềm cao. Vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt sơn, khiến xe ngả màu, giảm hẳn độ bóng sau một thời gian sử dụng.

 

Cuối cùng, đó là lựa chọn khăn lau chuyên dụng dễ dàng lau sạch bề mặt và giúp hạn chế vết xước trong quá trình lau. Nếu bạn thấy trung tâm đó dùng những loại khăn khô ráp, rẻ tiền, thì tôi xin cam đoan, đó không phải là điều tốt cho xe của bạn.


>>>Tham khảo mở cửa hàng rửa xe ô tô cần những gì để thu lải nhiều nhất

 

2. Bạn mong muốn gì ở dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp?

 

Đã dùng dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp, thì người ta phải kỳ vọng và mong muốn chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ… Với việc rửa xe cũng vậy, bạn chắc hẳn cũng sẽ muốn tiệm rửa đáp ứng những mong muốn nhất định.

 

Tôi thử liệt kê ra xem có đúng không nhé:

 

Rửa xe là phải sạch. Đây là yêu cầu tiên quyết, vì rửa bẩn thì còn gọi gì là dịch vụ chuyên nghiệp nữa. Ấy vậy mà tôi thấy vẫn có nhiều cửa hàng rửa không sạch. Rửa xong mà kính vẫn còn vết ố, lốp vẫn còn dính ít bẩn...

 

Thái độ phục vụ tốt. Đây là kỳ vọng bất biến của khách hàng. Với dịch vụ rửa xe, thì khách hàng muốn nhân viên niềm nở đón tiếp, hướng dẫn chỗ đậu xe, mời khách hàng vào chỗ đợi khô ráo sạch sẽ, nếu có thể thì mời dùng nước trà miễn phí, wifi miễn phí. Vị trí khách ngồi chờ nên bố trí sao cho khách có thể quan sát được xe và toàn bộ quá trình rửa xe.

 

Có đầy đủ  dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp. Thực ra những thiết bị này là để đáp ứng mục đích chính nêu trên: rửa xe cho sạch. Với khách hàng, thì cửa hiệu đầy đủ trang thiết bị cũng là cách để họ thể hiện dịch vụ, để show hàng cho khách yên tâm.

 

>>>Tham khảo trọn bộ dụng cụ chăm sóc xe ô tô, xe máy chuyên nghiệp tại nhà

 

 

 

Thao tác đúng cách, chăm sóc xe như của chính mình. Đúng cách nghĩa là không lẫn lộn trình tự công việc: chẳng hạn, rửa xe xong rồi mới lấy thảm ra giặt (bụi vương bẩn ra thành xe), dùng chung khăn lau lốp với lau xe (bụi cát trên lốp dính vào khăn làm xước xe)... là sai quy trình. Rõ ràng, nếu rửa cho xe của ông chủ tiệm mà làm như vậy, thì những nhân viên này sẽ nghỉ việc sớm.

 

Không tự ý đụng chạm, săm soi, hay sử dụng trang thiết bị trong xe. Ô tô là tài sản lớn, có khi là rất lớn (hàng tỉ đồng), và cũng là không gian khá riêng tư của người chủ xe. Thế nên, khi nhân viên vào trong xe để vệ sinh khu vực bên trong, cần lưu ý cẩn thận và tôn trọng khu vực này, giống như vào nhà người khác vậy.

 

Giá cả hợp lý, gói dịch vụ đúng như cam kết. Tính tiền gói nào thì làm đủ gói đó, chẳng hạn: rửa ngoài + vệ sinh nội thất + xịt gầm, thì cần làm đúng và đủ những công đoạn đó. Trong mỗi công đoạn, cũng lại cần thực hiện đầy đủ và chuẩn chỉnh các thao tác nghiệp vụ.

 

Không biết với mức phí vài chục ngàn đồng 1 xe, thì những mong muốn kỳ vọng trên của khách hàng có là quá nhiều đối với tiệm rửa xe không nhỉ?

 

Cá nhân tôi thì thấy cũng không có gì là quá đáng, vì đó đều là những mong muốn cơ bản và chính đáng. Không đáp ứng được thì có lẽ còn không bằng chúng ta tự rửa xe đúng cách ở nhà

 

>>> Tham khảo mở dịch vụ rửa xe ô tô cao cấp thu "Bạc tỷ" mỗi năm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article